Tìm hiểu thông tin về dòng sản phẩm nước hoa Twilly

Nếu bạn muốn tìm cho mình một chai nước hoa với mùi hương trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ thì có thể tìm đến nước hoa Twilly của nhà mốt Hermes lừng danh. Vừa được ra mắt, cùng thời với Chanel Gabrielle, có vẻ như Twilly hướng đến những đối tượng trẻ hơn!

Giới thiệu về chai nước hoa Twilly

Chai nước hoa Twilly d’Hermes 2017 vừa được ra mắt cách đây không lâu bởi nhà thiết kế nước hoa nổi tiếng Christine Nagel. Ông muốn tạo ra một mùi hương dành cho những cô gái trẻ, luôn tràn đầy nhiệt huyết, lạc quan, luôn muốn cống hiến cho đời và không kém phần phóng khoáng, táo bạo, dám tạo ra những sự thay đổi, dám tạo ra những thứ khác biệt.

Tìm hiểu thông tin về dòng sản phẩm nước hoa Twilly

Chai nước hoa Twilly được thiết kế khá bắt mắt

Cũng bởi vậy là khi cho ra mắt chai nước hoa nữ này, Hermes cũng cung cấp dịch vụ đi kèm: KHẮC TÊN TRÊN CHAI. Đây là một trong những sự khác biệt là Hermes mang đến cho các cô gái đôi mươi, trẻ trung, tươi mới. Giữa hàng triệu chai nước hoa giống nhau, Twilly d’Hermes 2017 của bạn sẽ chỉ là của riêng bạn với dòng chữ ghi tên chính bạn! Tất nhiên dịch vụ này chỉ có với những khách hàng mua trực tiếp tại showroom hoặc đặt qua một số shop xách tay.

Những ấn tượng về chai nước hoa Twilly

Thiết kế của chai nước hoa Twilly d’Hermes 2017 được lấy cảm hứng từ những chiếc khăn lụa nhỏ, nó trông đẹp và duyên dáng như một cô gái nhỏ, đội chiếc mũ đen và đeo chiếc khăn sặc sỡ sắc màu. Tổng thể tạo ra một thiết kế độc đáo, tinh tế, đẹp mắt, chỉ cần nhìn thôi là cũng đủ để xao xuyến con tim!

Tìm hiểu thông tin về dòng sản phẩm nước hoa Twilly

Bạn cũng có thể khắc chữ lên chai nước hoa Twilly

Mở đầu cho mùi hương trẻ trung của Twilly d’Hermes 2017 là mùi thơm của gừng, cay nồng, thơm mát và ấn tượng. Tiếp đó là hương giữa với mùi hoa huệ ngọt ngào, nữ tính và thuần khiết.

Cuối cùng là lớp hương ấm áp với mùi thơm của phương Đông – gỗ đàn hương. Tất cả quyện vào nhau, hết tầng hương này đến tầng hương khác, tươi mới và duyên dáng! Chai nước hoa Twilly thực sự phù hợp với các cô nàng trẻ trung, phóng khoáng và đầy táo bạn.

>> Tham khảo thêm bài viết: